Đặt vé máy bay giá rẻ cực đơn giản cùng Rovi Travel 

Rovi Travel say hi!!!! Bạn muốn khám phá thế giới mà không phải lo lắng về chi phí đắt đỏ của vé máy bay? Rovi Travel cung cấp hệ thống hãng hàng không quốc tế với hàng chục ngàn chuyến bay mức giá tốt nhất. Bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ siêu dễ dàng chỉ trong vài bước dưới đây:

 

Cách đặt vé máy bay siêu đơn giản

Bước 1: Tải ứng dụng về máy và đăng nhập

Đầu tiên, hãy tải ngay ứng dụng Rovi Travel về điện thoại. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể truy cập vào thế giới vé máy bay với giá “mềm” rồi. 

 

 

 

Sau đó, bạn có thể đăng nhập bằng email, hoặc đơn giản hơn là Apple ID và Google. 

dat-ve-may-bay-gia-re

Đăng nhập và chọn tiện ích bạn cần trên ứng dụng Rovi Travel

Bước 2: Chọn tiện ích máy bay và nhập thông tin đặt vé 

Sau khi đăng nhập, hãy đến ngay với tiện ích “Máy bay” tại trang chủ. Tại tiện ích Đặt vé, hãy nhập thông tin chuyến đi của bạn, như điểm khởi hành, điểm đến, ngày đi và ngày về. Hãy chắc chắn rằng bạn đã chọn đúng thông tin để không bỏ lỡ chuyến bay yêu thích nhé! 

 

dat-ve-may-bay-gia-re

Nhập thông tin cơ bản về chuyến đi của bạn

 

Bước 3: So sánh và lựa chọn vé phù hợp 

Đừng vội vàng! Hãy dành thời gian để so sánh các tùy chọn vé máy bay. Rovi Travel cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn và giúp bạn tìm những lựa chọn tốt nhất với mức giá cực kỳ hấp dẫn. 

 

Bộ lọc sẽ hỗ trợ bạn chọn vé nhanh chóng hơn, giúp bạn dễ dàng tìm thấy chuyến bay lý tưởng cực kì tiện ích. Bạn không mất quá nhiều thời gian khi lọc theo điều kiện mà bạn mong muốn như: hãng bay, giá vé từ thấp đến cao, thời gian nhanh nhất,… 

 

Sau đó bạn nhấn chọn và nhập các thông tin cá nhân được yêu cầu, lựa chọn hành lý và đặc biệt đừng bỏ qua “ÁP DỤNG MÃ KHUYẾN MÃI” nhé. 

 

dat-ve-may-bay-gia-re

So sánh và chọn chuyến bay đúng với nhu cầu của từng cá nhân

 

Bước 4: Thanh toán 

Khi đã chọn được vé ưng ý, hãy tiến hành thanh toán. Nhưng hãy lưu ý rằng mình đã điền chính xác những thông tin cá nhân quan trọng để không xảy ra những vấn đề khó khăn trong chuyến bay nhé! 

 

Với Rovi Travel, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán thông thường như thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng… Hơn thế nữa, Rovi Travel đặc biệt hỗ trợ bạn hình thức thanh toán sau, bạn hoàn toàn có thể đặt trước vé và thanh toán sau đó. Đây là một trong những lợi thế khi bạn có thể hủy vé trong thời hạn cho phép để tránh các trường hợp bất ngờ xảy ra.

 

Đặc biệt, Ví Rovi là một lựa chọn nổi bật giúp bạn giao dịch nhanh chóng và an toàn tất cả các dịch vụ trong ứng dụng trên toàn cầu mà không vướn bận về khoảng cách địa lý.

 

dat-ve-may-bay-gia-re

Lự chọn hình thức thanh toán phù hợp

 

Bước 5: Nhận email có chứa thông tin đặt vé 

Sau khi thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được email xác nhận có chứa toàn bộ thông tin đặt vé bao gồm mã đặt chỗ. Đừng quên kiểm tra để đảm bảo mọi thứ đều chính xác nhé!

 

Bạn cũng có thể dễ dàng tra cứu vé bằng cách quay trở lại tiện ích “Vé máy bay” , chọn “Tra cứu vé” và nhập mã đặt chỗ để xem lại thông tin chuyến bay của mình mọi lúc mọi nơi. 

 

Những lưu ý quan trọng khi đặt vé máy bay 

Trước khi “xách ba lô lên và đi”, hãy lưu ý một số điều quan trọng khi đặt vé máy bay: 

 

  • Kiểm tra thông tin chi tiết: Hãy luôn kiểm tra kỹ thông tin chuyến bay, ngày giờ, và các điều khoản trước khi xác nhận đặt vé. 

 

  • Thời điểm đặt vé: Đặt vé sớm (trước 1-2 tháng) thường giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn, đặc biệt vào mùa du lịch cao điểm. 

 

  • Chính sách hủy vé: Đừng quên tham khảo các chính sách hủy đổi vé để có thể linh hoạt trong những tình huống không mong muốn. 

 

  • Thời gian bay: Hãy lưu ý thời gian bay và thời gian quá cảnh nếu có, để tránh những bất tiện trong chuyến đi. 

 

Hãy để Rovi Travel đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến hành trình khám phá thế giới. Tải app nhanh còn đi chữa lành nhé cả nhà ơi! Chúng tôi còn rất nhiều tiện ích đang chờ bạn, xem thêm tại đây: Rovi Travel: Bước nhảy vọt công nghệ, mở lối đi toàn cầu

Top